เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2562 โครงการประกวดออกแบบบรรจุภัณฑ์ The Challenge - Packaging Design Contest 2019 ภายใต้แนวคิด บรรจุภัณฑ์เพื่อความยั่งยืน ตามแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียน“Move towards a Circular Way”รอบชิงชนะเลิศ โดยบริษัทเอสซีจี แพคเกจจิ้ง จำกัด(SCG Packaging) ผู้จัดเวทีรอบชิงชนะเลิศ ในระหว่างวันที่ 3-12 ตุลาคม 2562 โดยในแต่ช่วงวันที่ 3-6 ตุลาคม รูปแบบกิจกรรม “Marketing & Design Camp” เป็นการปรึกษากับนักออกแบบและเจ้าหน้าที่เทคนิคของเอสซีจี และในวันที่ 12 ตุลาคม เป็นกิจกรรมนำเสนองานและต้นแบบบรรจุภัณฑ์ โครงการ “The Challenge – Packaging Design Contest 2019” ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนรุ่นใหม่ที่มีความคิดสร้างสรรค์ ได้มีเวทีในการแสดงศักยภาพด้านการออกแบบบรรจุภัณฑ์ และร่วมกันพัฒนาให้เกิดนวัตกรรมการออกแบบบรรจุภัณฑ์เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ไทย ภายใต้แนวคิด บรรจุภัณฑ์เพื่อความยั่งยืน ตามแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียน“Move towards a Circular Way” สำหรับสินค้า 3 กลุ่ม ได้แก่ อาหารแช่แข็ง( Category 1 – Frozen Food ) อาหารพร้อมปรุงและพร้อมรับประทาน (Category 2 – Ready to Cook/ Ready to eat) และเครื่องดื่ม ( Category 3 – Beverage) ซึ่งจากการแข่งขันรอบแรก มีผู้สมัครจากทั่วประเทศ 13 มหาวิทยาลัย 300 ผลงานการออกแบบ และได้ผ่านการคัดเลือกอย่างเข้มข้นโดยคณะกรรมการจนเหลือ 24 ผลงานเพื่อนำเสนอผลงานและต้นแบบบรรจุภัณฑ์ในรอบชิงชนะเลิศ ผลงาน “KOSHOKU”กลุ่มอาหารแช่แข็ง Category 1 – Frozen Food โดย นางสาววราภรณ์ สิทธิปกรณ์ และนางสาวอรณัฐ เฉียงสระน้อย คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ดวงจันทร์ นาชัยสินธุ์ อาจารย์ประจำหลักสูตรออกแบบนิเทศศิลป์ นำเข้าร่วมกิจกรรมรอบชิงชนะเลิศ ภายในงานยังมีการเสวนาหัวข้อ การออกแบบและผลิตบรรจุภัณฑ์ตามแนวทาง “Move towards a circular way” โดย อ.เอกก์ ภทรธนกุล คุณสมชนะ กังวารจิตต์และทีมSCG สุดท้ายคุณวิชาญ จิตร์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจแพคเกจจิ้ง เอสซีจี กล่าวชื่นชมผู้ร่วมโครงการ ผู้สนับสนุน ประกาศผล มอบรางวัลและให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขัน โดยรางวัล ผลงาน “เหนียวนิ”Best of Challenge ณ บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ ที่ Hall 1 SCG บางซื่อ กรุงเทพฯ